Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

Ra mắt Plugin để nghe nhạc cho Yahoo Messenger

Chat bằng Yahoo Mesenger trở nên rất phổ biến, đặc biệt ở Việt Nam, các bạn trẻ biết đến Internet, thì chắc hẳn không ai là không biết đến Yahoo Messenger. Đây được xem như là 1 công cụ hữu hiệu để các bạn trao đổi thông tin qua lại với nhau. Hiện tại, các bạn chát với nhau chỉ bằng những dòng text, nên có nhiều cảm xúc các bạn muốn truyền đạt những không biết làm sao.

Biết được nhu cầu đó, Karaoke.com.vn đã nghiên cứu và đưa ra 1 sản phẩm giúp các bạn trao đổi với nhau không chỉ bằng ngôn từ đơn giản mà bằng những giai điệu mượt mà, những âm giai trầm bổng của các ca khúc. Tiện ích đó là Kmusic Plugin, là plugin sử dụng cho Yahoo Messenger.

Màn hình chính của Kmusic Plugin

Đây là tiện ích nhằm giúp cho các bạn vừa chat vừa nghe nhạc một cách thoải mãi.

Plugin này sẽ giúp hai bạn chat tương tác qua lại với nhau trên plugin này như chọn bài hát, xóa bài hát, thêm bài hát vào danh sách bài hát đang nghe, tìm album và tìm playlist.

Với tiện ích của Kmusic Plugin, bạn sẽ cảm thấy hài lòng về tính năng, cũng như làm cho các cuộc nói chuyện của bạn trở nện đầm đà âm sắc hơn, không còn nhàm chán như xưa nữa; giờ đây bạn có thể truyền tải cảm xúc bằng âm nhạc, những cảm xúc mà bạn không thể diễn tả bằng ngôn từ.

Chúc các bạn có được những giây phút thoải mái với KMusic Plugin.

Xem chi tiết cài đặt và sử dụng ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét